Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014


Hiện tại với Nghị Định 52/2013/NĐ - CP đã khiến rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân đứng trước nỗi lo bị sờ gáy website bị phạt tiền.

1. Mục tiêu:
Đứng trước thực trạng đó, "Với kinh nghiệm về ngành công nghệ thông tin và tư vấn, hỗ trợ tiến hành đăng ký thành công cho rất nhiều website của các khách hàng thiết kế tại ITSOLUTION.COM.VN và cả của các đơn vị khác, các khách hàng trên toàn quốc. Từ mọi ngành nghề, đối tượng khác nhau cần đăng ký thông báo website đến Bộ công thương, đăng ký website thương mại điện tử....chúng tôi đã đứng ra hỗ trợ đăng ký thông báo website của các doanh nghiệp và cá nhân thành công tránh được nỗi lo đó".

2.Chi phí
Với những cá nhân và doanh nghiệp không có thời gian, kinh nghiệm về website và nắm rõ nghị định 52/2013/NĐ - CP chúng tôi tư vấn bạn sử dụng: "Dịch vụ đăng ký website với Bộ công thương" đăng ký Sàn giao dịch TMĐT để được đăng ký nhanh chóng, với chi phí đăng ký chỉ từ 700.000đ - 4.000.000đ, không phát sinh bất kì chi phí nào.

Bạn có nhu cầu đăng ký, liên hệ Ngay với chúng tôi sẽ có mức chi phí thấp và hợp lý nhất với website của bạn.

Chi phí rất nhỏ để chúng tôi có thể làm những gì tốt nhất cho bạn, giúp bạn không còn trong nỗi lo bị phạt tiền bất kì lúc nào về website nữa. Chi phí không hề cao so với nhiều đơn vị khác đưa ra.
Bạn không cần phải làm gì, tập trung cho việc kinh doanh và tìm kiếm quảng bá website (Sản phẩm, dịch vụ) của bạn và mỉm cười khi chúng tôi thông báo website của bạn đã được Bộ công thương duyệt và xác nhận đăng ký.

Đăng ký website với bộ công thương chỉ với 500.000đ
Đăng ký website với bộ công thương chỉ 500.000đ


3. Lợi ích
Chúng tôi có thể giúp bạn những gì:
- Xác định cho bạn: Website của bạn thuộc đối tượng đăng ký, thông báo nào?
- Tư vấn thủ tục đăng ký website: Giấy tờ cần những gì? Hồ sơ để đăng ký website với bộ công thương đầy đủ gồm những gì?
- Thời gian chúng tôi đưa ra chuẩn và đăng ký thành công 100% cho khách hàng. 
Thời gian đăng ký và xét duyệt thành công là từ: 5 Ngày đến 3 Tháng.(Trường hợp quý khách cần đăng ký với thời gian nhanh nhất, xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể)
- Chi phí thanh toán: Bạn chỉ phải trả khi chúng tôi đã đăng ký thành công với bộ công thương và có xác nhận trên website của bộ công thương. Có hình ảnh xác nhận, chứng nhận website của bạn đã đăng ký thành công với bộ công thương trên cổng thông tin điện tử.
- Website của bạn đã đăng ký thành công: Đó cũng là lợi ích của bạn
      + Bạn không còn phải lo mất chi phí phạt, nỗi lo bất kì lúc nào website bị tạm ngưng, công việc kinh doanh bị trì trệ.
      + Website của bạn đã được đăng ký thành công, chứng tỏ mọi sản phẩm và dịch vụ của bạn đã chứng tỏ được độ tin cậy với khách hàng. Khách hàng có niềm tin hơn vào việc đến và mua hàng qua website của bạn.
- Công việc kinh doanh không bị trì trệ khi website bị phạt và tạm ngừng. Vì bán hàng và quảng bá doanh nghiệp qua mạng đang là xu hướng phát triển 1 sống 1 còn của các doanh nghiệp và cá nhân, tổ chức.


Mọi liên hệ tư vấn và sử dụng dịch vụ xin liên hệ:Công ty TNHH Giải Pháp IT Việt Nam
Hotlline: 0918.660.089 - 0914.598.255
Điện thoại: 0463.292.255
Email: hant@itsolution.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/dangkywebsiteTMDT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét