Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Với hàng trăm công việc của các nhà tuyển dụng đăng tải trên mỗi website việc làm hằng ngày, internet ngày càng trở thành một kênh hữu ích hỗ trợ cho người tìm việc.

Vì vậy Website tuyển dụng ra đời, là nơi bạn có thể đăng hồ sơ, ứng tuyển trực tuyến và tham khảo các thông tin tư vấn tìm việc hữu ích và nhanh chóng. Bằng cách đăng hồ sơ tốt trên một website việc làm, bạn sẽ có cơ hội lọt vào tầm ngắm của hàng ngàn nhà tuyển dụng.

Vậy: "Xin hỏi một website tuyển dụng có thu phí đăng tin tuyển dụng, tin nổi bật và quảng cáo. Vậy phải đăng ký website với bộ công thương không? Và đăng ký như thế nào?"
Trường hợp bạn xây dựng website tuyển dụng trong đó có cho phép thương nhân, tổ chức khác đăng tin tuyển dụng, website của bạn thuộc nhóm website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử (Sàn giao dịch thương mại điện tử), bạn cần tiến hành thủ tục đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử.

Để thiết lập website cung cấp dịch vụ TMĐT bạn phải là thương nhân, tổ chức.- Quy trình, thủ tục và thông tin liên quan đến các thủ tục này, đề nghị tham khảo tại đây:

Trường hợp gặp khó khăn, thắc mắc hoặc cần hỗ trợ tư vấn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Công ty Giải pháp IT Việt Nam


Hotlline: 0914.598.255  Điện thoại: 0463.292.255
Email: hant@itsolution.com.vn
Website: www.itsolution.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét