Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Tăng doanh số bán hàng - điều này là việc đầu tiên mà mọi người cân nhắc khi giao dịch với thương mại điện tử
Các ứng dụng khác nhau của thương mại điện tử đang liên tục ảnh hưởng đến xu hướng và triển vọng kinh doanh trên Internet, bao gồm cả ngân hàng điện tử, e-tailing và xuất bản / bán lẻ trực tuyến online.
Hãy điểm qua 1 số ứng dụng trong việc kinh doanh trực tuyến trên các website thương mại điện tử:

1. Ứng dụng trong phương thức thanh toán điện tử:

  • Những sáng tạo ảnh hưởng đến người tiêu dùng, bao gồm thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, các máy rút tiền tự động (ATM), thẻ lưu giá trị, và ngân hàng điện tử.
  • Đổi mới cho phép thương mại trực tuyến là e-tiền, e-séc, thẻ thông minh, thẻ tín dụng và mã hóa. Các phương thức thanh toán không quá phổ biến ở các nước đang phát triển.Chúng được sử dụng bởi một số công ty lớn trong các kênh bảo đảm cụ thể trên cơ sở giao dịch.
Thanh toán điện tử trực tuyến
Thanh toán điện tử trực tuyến

Đổi mới ảnh hưởng đến các công ty liên quan đến cơ chế thanh toán mà ngân hàng cung cấp cho khách hàng của họ, bao gồm cả chuyển liên ngân hàng thông qua nhà thanh toán bù trừ tự động cho phép thanh toán bằng chuyển khoản trực tiếp.Một hệ thống thanh toán điện tử (EPS) là một hệ thống trao đổi tài chính giữa người mua và người bán trong các môi trường trực tuyến được hỗ trợ bởi các công cụ tài chính kỹ thuật số (như số thẻ tín dụng mã hóa, kiểm tra điện tử, kỹ thuật số hoặc tiền mặt) được hỗ trợ bởi một ngân hàng, một trung gian, hoặc bằng cách hợp pháp.

2. E-tailing
E-tailing (hoặc bán lẻ điện tử) là việc bán hàng hóa bán lẻ trên Internet. Đây là hình thức phổ biến nhất của các doanh nghiệp tới người tiêu dùng (B2C) giao dịch.

3. Xuất bản trực tuyến hay tiếp thị gián tiếp:

Xuất bản trực tuyến là quá trình sử dụng máy tính và các loại hình cụ thể của phần mềm để kết hợp văn bản và đồ họa để tạo ra các tài liệu Web-based như bản tin, tạp chí trực tuyến và cơ sở dữ liệu, tài liệu quảng cáo và các tài liệu quảng cáo khác, sách, và như thế, với Internet như là một vừa cho xuất bản.

  • Các vấn đề và các vấn đề trong việc xuất bản trực tuyến là gì?

Các vấn đề trong việc xuất bản trực tuyến có thể được chia thành hai loại: những thách thức quản lý và các vấn đề chính sách công cộng.

Có hai vấn đề quản lý chính:

Các câu hỏi lợi nhuận , mà tìm cách giải quyết như thế nào một sự hiện diện trực tuyến có thể được biến thành một lợi nhuận và loại mô hình kinh doanh sẽ dẫn đến việc hầu hết doanh thu; và

Các vấn đề đo lường , vốn liên quan đến hiệu quả của một trang Web và sự công bằng của chi phí để các nhà quảng cáo.

Các vấn đề chính sách công cộng phổ biến nhất phải làm với bảo vệ bản quyền và kiểm duyệt. Nhiều nhà xuất bản được ngăn chặn việc xuất bản trực tuyến vì bảo vệ bản quyền đầy đủ. Một câu hỏi quan trọng cần được giải quyết là: Làm thế nào bảo vệ quyền tác giả tồn tại trong môi trường in ấn có thể được ánh xạ vào môi trường trực tuyến? Hầu hết các giải pháp công nghệ chứ không phải pháp lý. Các giải pháp công nghệ phổ biến hơn bao gồm mã hóa cho các thuê bao trả tiền, và sử dụng thông tin mét trên bảng mạch add-in và các tiêu đề tài liệu tinh vi mà theo dõi tần số và cách mà văn bản được xem và sử dụng.

Trong tiếp thị trực tuyến, có những vấn đề không mong muốn của e-mail thương mại hoặc Junk E-mail là không chỉ gây phiền nhiễu "thư rác."; nó cũng rất tốn kém. 
Ngoài thay e-mail bình thường và hữu ích, lý do chính tại sao thư rác là một vấn đề lớn trong tiếp thị trực tuyến là chi phí đáng kể được chuyển từ người gửi thư đó cho người nhận. Gửi số lượng lớn rác e-mail là rẻ hơn rất nhiều so với nhận như vậy. Junk e-mail tiêu thụ băng thông (trong đó một ISP mua hàng), làm cho khách hàng truy cập Internet chậm hơn và do vậy làm tăng chi phí của Internet

Rất mong với ít kiến thức này có thể giúp được bạn phần nào về thương mại điện tử


0 nhận xét:

Đăng nhận xét