Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Hỏi:nh gởi Bộ Công Thương. Công ty chúng tôi thường xuyên có chương trình khuyến mại (Giảm giá hoặc tặng kèm SP) hàng tháng cho người tiêu dùng trên phạm vi từ Đà Nẵng trở vào Nam. Tôi xin được hỏi là công ty chúng tôi phải gửi thông báo chương trình khuyến mại tới Sở Công Thương HCM hay tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Nếu gởi CTKM cho các tỉnh thành thì Tôi phải liên hệ, tiến hành thủ tục đăng ký như thế nào. Công ty Tôi hiện có trụ sở tại TP Hồ Chí Minh. Rất mong được sự phản hồi sớm. Tôi xin chân thành cảm ơn

Trả lời:
Căn cứ theo quy định tại khoản 1 và khoản 2 Mục II Thông tư liên tịch số 07/2007/TTLT-BTM-BTC, trước khi thực hiện chương trình khuyến mại theo hình thức Tặng hàng hoá, cung ứng dịch vụ cho khách hàng không thu tiền kèm theo hoặc không kèm theo việc mua, bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ hoặc Bán hàng, cung ứng dịch vụ với giá thấp hơn giá bán hàng, giá cung ứng dịch vụ trước đó, Quý Công ty cần phải thực hiện thủ tục hành chính thông báo thực hiện khuyến mại đến Sở Công Thương của các tỉnh, thành phố nơi tổ chức khuyến mại. Trường hợp, chương trình khuyến mại được thực hiện trên địa bàn nhiều tỉnh, thành phố, Công ty có trách nhiệm thông báo thực hiện khuyến mại đến Sở Công Thương của tất cả các tỉnh, thành phố nơi thực hiện khuyến mại.


(Theo hỏi đáp moit.gov.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét