Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Trong vài năm qua đã thấy sự bùng nổ trong phổ biến của điện thoại di động video.Trong thực tế, việc sử dụng video trực tuyến dự kiến sẽ phát triển khoảng 55% và trở thành định dạng hàng đầu cho nội dung tiếp thị. Kể từ khi video có tỷ lệ bấm qua của khoảng 41%, nó rất dễ dàng để xem tại sao các doanh nghiệp nhỏ chuyển sang họcho nhu cầu tiếp thị của họ. Thật vậy, có rất nhiều cách một doanh nghiệp nhỏ có thể tận dụng lợi thế của video điện thoại di động .

Tạo một kênh YouTube
Tạo 1 kênh youtube của riêng bạn

YouTube là một cách dễ dàng nổi tiếng nhất nền tảng chia sẻ cho video điện thoại di động. Không chỉ là miễn phí để thiết lập một tài khoản, nhưng nó cũng rất dễ dàng sử dụng, có thể tạo nó cho bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào. Ngoài ra, kể từ khi Google sở hữu YouTube, những đoạn phim này có xu hướng để xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm.

Nếu bạn đang quan tâm đến việc nhận được nhiều nhất của YouTube, điền vào trongcác lĩnh vực tiêu đề, mô tả, thẻ, và thể loại với càng chi tiết càng tốt. Ngoài ra, liên kếtquay lại trang web của bạn vào cuối mỗi video và tạo ra một liên kết đến trang webcủa bạn trong hộp Mô tả. Điều này là của xa cách tốt nhất để có được lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và tăng tương tác và bán hàng.

Sử dụng ngắn dạng video điện thoại di động
Một nền tảng video điện thoại di động  phổ biến là Vine. Không giống như YouTube, nơi độ dài video có thể khác nhau trong thời gian, Vine video có sáu phút dài. Trong khi nó có vẻ như sáu giây không phải là đủ lâu để chia sẻ bất cứ điều gì hữu ích, điều này là thực sự một công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ để sử dụng. Thêm vào đó, kể từ khi cây nho video được dễ dàng để chia sẻ trên kênh truyền thông xã hội, bạn có thể tiếp cận một đối tượng lớn hơn.


Thiết kế hoặc xây dựng các doanh nghiệp có thể sử dụng cây nho để hiển thị trước khivà sau khi video, các cơ quan bất động sản có thể cung cấp cho một tour du lịch của một phòng đặc biệt trong nhà họ đang niêm yết, và nhà bán lẻ có thể giới thiệu một sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Vine để cung cấp cho một sneak peek củamột sản phẩm mới sắp ra, có khách hàng cho một giới thiệu nhanh chóng, hoặc yêu cầu ý kiến từ khách hàng của bạn trên quyết định giống như màu sắc sản phẩm hoặc bao bì.

Chia sẻ những gì bạn biết
Một số video điện thoại di động phổ biến nhất trả lời một câu hỏi hoặc giải quyết một vấn đề. Nếu bạn có kiến thức vững chắc trong khu vực của bạn kinh doanh, đừng ngại để chia sẻ nó với khách hàng của bạn. Trong khi không một chủ doanh nghiệp nhỏ,John Kohler có một kênh YouTube phổ biến có khoảng 170.000 người đăng kí, dành hoàn toàn để hữu cơ làm vườn. Video của mình cung cấp lời khuyên hữu ích cho người xem quan tâm đến việc bắt đầu khu vườn riêng của mình, và nó là cái gì mà một nhà trẻ hay cảnh quan công ty có thể dễ dàng làm là tốt.

Hiển thị sản phẩm của bạn như thế nào
Nếu bạn đang cố gắng bán một sản phẩm, bạn biết bạn có một thời gian dễ dàng hơn khi mọi người có thể thực sự thấy nó trong người. Bán đó cùng một sản phẩmtrực tuyến là khó khăn hơn kể từ mô tả sản phẩm và hình ảnh chỉ có thể làm rất nhiều.Tuy nhiên, bằng cách sử dụng điện thoại di động video là một cách tuyệt vời để hiển thị một sản phẩm trong hành động khi khách hàng của bạn không thể nhìn thấy nó trong người.

Tom Dickson, CEO của công ty máy xay sinh tố Blendtec, sử dụng YouTube để xemsản phẩm của mình tại sử dụng. Trong khi một cách tiếp cận đơn giản sẽ hiển thị pha trộn sản phẩm của mình hàng ngày các hạng mục như trái cây và rau quả, Tom phải mất nó một bước xa hơn. Trong video của mình, ông kết hợp tất cả mọi thứ từ đồ điện tử để banh golf. Trong khi độc đáo, đó là cách hoàn hảo để giới thiệu sức mạnhcủa các máy xay sinh tố và có được những người nói chuyện. Trong thực tế, Blendteccó trên 777,000 thuê bao và video của họ có hàng triệu lượt xem.

Cung cấp dịch vụ khách hàng trực tiếp
Có lẽ một trong những khía cạnh thú vị nhất của điện thoại di động video là cơ hội đểsử dụng nó cho dịch vụ khách hàng trực tiếp. Thay vì chỉ có một trang hỏi đáp tĩnh và không có sự tương tác với khách hàng, bạn có thể đưa doanh nghiệp của bạn ngay trên màn hình điện thoại di động của khách hàng để trả lời câu hỏi. Bằng cách đó, bạn có thể cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn và thúc đẩy mối quan hệ lâu dài.

Như sự phổ biến của điện thoại di động video tiếp tục phát triển, chủ doanh nghiệp nên chuẩn bị để sử dụng chúng để giúp chia sẻ sản phẩm hoặc dịch vụ của họ và kết nối với khách hàng trên toàn thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét